“M Pictures” เสิร์ฟความหลอน “OX-HEAD VILLAGE หมู่บ้านผีดุ”

              สำหรับสายหลอนสยองขวัญ สั่นประสาทต้องถูกใจแน่ ๆ เมื่อ M Pictures” เสิร์ฟความหลอนลั่นโรงกับภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ในซีรีส์ “หมู่บ้านสยองขวัญที่มีอยู่จริงในญี่ปุ่น” ต่อจากHowling Village อุโมงค์ผีดุ’ (2019) และ Suicide Forest Village ป่าผีดุ’ (2021) สู่ตำนานสยองบทใหม่OX-HEAD VILLAGE หมู่บ้านผีดุ” ของผู้กำกับ “ทาคาชิ ชิมิซึ” ที่เขียนบทร่วมกับ “ไดสุเกะ โฮซากะ” ขนนักแสดงมาสร้างความหลอนนำโดย โคคิ, ริคุ ฮากิวาระ, ฟูมิยะ ทาคาฮาชิ, เคโกะ โฮริอุจิ, เมกุมิ โอกินะ ซึ่ง OX-HEAD VILLAGE หมู่บ้านผีดุ จะเป็นหนังที่ดุกว่าแรงยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ ในประวัติศาสตร์หนังผี ถ้าคุณเคยได้ยินเรื่องความโหด แรงอาฆาตของสิ่งลี้ลับ คำสาปมรณะ หรือลัทธิชวนขนหัวลุก “ญี่ปุ่น” ถือเป็นประเทศแรก ๆ ที่สายสยองขวัญต้องเคยได้ยินกิตติศัพท์ความน่ากลัว ความทนทุกข์ทรมานของเหล่าวิญญาณ ณ ที่แห่งนี้ โดยเฉพาะตำนานหลอน “เรื่องจริง” อันดับ 1 ที่ไม่มีใครกล้าแตะอย่าง “หมู่บ้านคนหัววัว” ศูนย์รวมความสุดสะพรึงที่ถูกขนานนามว่าเป็น “เรื่องเล่าที่ไม่ควรถูกเล่า” มากว่า 200 ปี หากใครได้เล่าหรือเพียงแค่พูดถึงมัน คนผู้นั้นจะต้องคำสาป!

              กับเรื่องราวในหมู่บ้านคนหัววัว ตำนานสยองที่ผู้ใดได้ฟังจะต้องโดนคำสาปและทำลายล้างใครก็ตามที่หลงเข้ามาให้อยู่ในวังวนแห่งความวิปริต จนกระทั่ง คาน่อน (โคคิ) หญิงสาวที่ต้องพบเจอแต่เรื่องประหลาดหลังการหายตัวไปอย่างลึกลับของวัยรุ่นสาวคนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นดวงวิญญาณปริศนาที่ติดตามเธอไปในทุกหนแห่ง หรือแม้แต่อมนุษย์ที่ใส่หน้ากากหัววัวชวนน่าสะพรึงกลัว ทำให้คาน่อนต้องมุ่งหน้าไปยังหมู่บ้านแห่งนั้น เพื่อหาทางแก้ไขคำสาปและไขความลับอันดำมืดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

              เตรียมตัวช็อกกว่าทุกตำนานที่คุณเคยได้ยิน ในภาพยนตร์เจ-ฮอร์เรอร์ที่ถูกกล่าวขานว่าสั่นประสาทคนดูมากที่สุดแห่งปี ครั้งนี้ “Ox-Head Village หมู่บ้านผีดุ” ผลงานเฮี้ยนคลั่งแรงเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ “ราชาหนังสยองขวัญแห่งญี่ปุ่น” ตัวพ่ออย่าง “ทาคาชิ ชิมิซึ” จาก “จูออน ผีดุ” ต้นฉบับที่การันตีความหลอนระทึกจนสร้างสถิติ “หนังผีทำรายได้สูงสุดในปีนี้ของญี่ปุ่น” ไม่แน่จริงอย่าดูคนเดียว 16 มิถุนายนนี้ ท้าให้ลองในโรงภาพยนตร์

ใส่ความเห็น