“พลอยไพลิน” ครั้งแรกสลัดลุคใสสวมบทนักฆ่าสายดุ ในหนัง “อีหนูอันตราย”

               ทำเอาแฟนคลับหลายคนตั้งตารอชมไม่น้อย สำหรับการพลิกบทบาทครั้งแรกของนักแสดงสาว “พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร” เมื่อต้องสลัดลุคใส ๆ มาสวมบทนักฆ่าซามูไรสายดุ บู๊แบบจุก ๆในภาพยนตร์แอ็กชันสุดมันส์  KITTY THE KILLER” อีหนูอันตราย ที่ใกล้จะเข้าโรงภาพยนตร์วันที่ 22 มิถุนายนนี้แล้ว งานนี้สาวพลอยยอมทุ่มสุดตัว ยอมเหนื่อยแต่ก็ไม่ยอมให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง โดยพลอยเล่าว่า

               “ในภาพยนตร์เรื่อง KITTY THE KILLER อีหนูอันตราย พลอยรับบทเป็น ดีน่า เป็นคนพูดน้อย มีความลึกลับ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ เป็นตัวละครที่ภายนอกดูเหมือนไร้ความรู้สึก แต่ลึก ๆ ก็มีความรู้สึก เป็นนักฆ่าที่โตที่สุดเรียนรู้การเป็นนักฆ่ามาตั้งแต่เด็ก รอคำสั่งฆ่าอย่างเดียว ดีน่าจะมีอดีตที่ลึกลับและโหดร้าย มีอาวุธคือ ดาบซามูไร จะเก็บไว้ในกล่องกีตาร์ มี เก่ง ที่รับบทโดย พี่เต๋า สมชาย คอยดูแล บางครั้งก็เบื่อกับการทำตามคำสั่งของเก่ง แต่ก็มองเก่งเหมือนพ่อคนหนึ่ง มีความห่วงใยเพื่อนร่วมทีม มองทุกคนเหมือนเป็นคนในครอบครัว ก็เรียกว่าเป็นครั้งแรกของพลอยค่ะ ที่ได้มาลองเล่นบทนักฆ่าสายดุแบบนี้” 

               ความยากในการแสดงของเรื่องนี้ คือต้องเล่นแสดงอารมณ์หน้านิ่งแต่ต้องอย่านิ่งเกิน ต้องเล่นให้ดูธรรมชาติไม่แข็งเกินไป และฉากบู๊เยอะมาก พลอยก็ไม่เคยเล่นเยอะขนาดนี้ ที่ผ่านมาเคยเล่นแบบโดนโจรปล้นในละครที่จะมีแอ็กชันเล็กน้อย แต่อันนี้คือเป็นนักฆ่าเลย ค่อนข้างเป็นประสบการณ์ใหม่และท้าทาย ในเรื่องของกล้ามเนื้อร่างกายที่ต้องขยับให้ดูคล่องแคล่วให้เหมือนเป็นนักฆ่ามืออาชีพ พลอยก็มีไปเวิร์กช็อปเรียนฟันดาบ ถือดาบก่อนที่จะถ่ายทำ ด้วยความที่ต้องเล่นบู๊เยอะมากในหนังก็ต้องฝึกมากกว่าคนอื่น ต้องเล่นให้ดูแข็งแรง ต้องทำให้คนดูเชื่อ ต้องฝึกจนจำท่าได้ มีเอาดาบกลับไปฝึกที่ห้องด้วย ดาบที่ฝึกคือเป็นดาบที่มีน้ำหนักจริงเพียงแต่ไม่มีคม ช่วงนั้นเป็นช่วงโควิด19 เราก็ซ้อมดาบอยู่ที่ห้อง ถือเป็นผลงานอีกเรื่องที่ยากมากค่ะ ตื่นเต้น เครียดแล้วกดดันด้วยแต่พลอยตั้งใจมาก ๆ อยากให้ทุกคนไปชมกันในโรงภาพยนตร์ค่ะ ไปดูว่าสุดท้ายแล้ว เรื่องราวของดีน่านักฆ่าที่ดูเหมือนจะไม่มีความรู้สึกใด ๆ จะลงเอยอย่างไร ฝากทุกคนด้วยนะคะ ใกล้จะเข้าโรงภาพยนตร์แล้วและที่ผ่านมาได้อ่านทุกคอมเมนต์ของแฟน ๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ค่ะ”

               ไปชมการพลิกบทบาทของ “พลอย พลอยไพลิน ในโหมด “โหด ดุ เดือด เผ็ดมันส์” เป็นยังไงพลาดไม่ได้กับภาพยนตร์ “Kitty The Killer อีหนูอันตราย”  22 มิถุนายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ใส่ความเห็น