ฟ้าใสในโครงการปันของ ครบรอบปีที่ 15 ร่วมช่วยเหลือผู้ตกงาน ร่วมบริจาค สนับสนุนและ ให้ทุนเด็กเรียนดี

รายการฟ้าใส บาย แนนซี่ ร่วมกับ เจ้าของโรงงาน ยายทองฟู๊ดส์. ผุดโปรเจค ช่วยคนตกงาน ในช่วงโควิด-19 ระบาด ระลอกใหม่ ทำให้คนตกงานมากมาย ทุกคนทุกอาชีพ ต่างเดือดร้อน. จึงมีโครงการ เอาของไปขายก่อน ค่อยคืนต้นทุน. โดยการ ให้เฟรนด์ชายด์ขายโดยไม่คิดเงิน เอาของไปขายก่อน จ่ายที่หลัง.

จากการสัมภาษณ์ในรายการ. ฟ้าใส บาย แนนซี่ ทางทีมแนนซี่โปรดัคชั่น และทีมงานถ่ายทำ รายการบันเทิงสตอรี่ & ฟ้าใสสกายบลู. ได้รับการเปิดเผยจาก คุณแนนซี่ ทรัพย์สมัย. และ นักธุรกิจสาวใจบุญ เจ้าของโรงงาน ยายทองฟู๊ดส์. คุณธนพร(หนิง) พิมพ์ชัยศรี. ที่ผลิตลูกชิ้น หมูยอ ไส้กรอก และเบเกอรี่ ส่งจำหน่ายทั่วประเทศ. ได้มีแนวทางช่วยคนตกงาน โดยการนำผลิตภัณฑ์ไปขายก่อน ไม่ต้องจ่ายเงิน ขายได้แล้ว ค่อยมาเคลียร์ต้นทุนให้ทางบริษัท. และ ทาง เจ้าของวัดแขก คลอง4 วัดพระศรีนาคาฯ คุณ อภิคณา เก่งกสิกิจ เจ้าของกาแฟเพื่อสุขภาพ บิยา โกลค๊อฟฟี่ และสบู่ จากผลไม้ บิยามิราเคิล ได้ร่วมมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้คนมีอาชีพโดยไม่ต้องลงทุน

ถ้าอยากขาย ลูกชิ้นปิ้ง หมูยอ ไส้กรอกไก่ เบเกอรี่ สามารถนำไปขายได้เลยโดยไม่ต้องจ่ายค่าเฟรนไชด์หรือจ่ายก่อน. เมื่อขายได้ค่อยมาเคลียร์ทุน. จะส่งผลิตภัณฑ์ให้ไปขายก่อนโดยไม่ต้องจ่ายเงิน

สามารถติดต่อได้ที่ บริษัทยายทองฟู๊ดส์ รังสิต คลอง4.

ธนพร พิมพ์ชัยศรี (คุณหนิง)

เจ้าของ โรงงาน ผลิต ลูกชิ้น

เจ้าของบริษัท ยายทองฟู๊ดส์ จำกัด

ในเทปที่จะออนแอร์ ในรายการ มีอดีตดารา แอร์โฮสเตส ภัสส์กุญช์ สงวนณพรรค (ษา) มาเป็นผู้ประสานงาน และคุณ แม่ม๊ะ. เจ้าของวัด พระศรีนาคาทุรคาเทวี. คุณ .อภิคณา เก่งกสิกิจ  อดีต ดารานางแบบ ซึ่งปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักธุรกิจ และเป็น สายบุญ สายมู ที่แท้จริง คุณ อภิคณา เก่งกสิกิจ  คุณปูเป้…อดีตดารานักแสดง หรือ. ที่ทุกคนรู้จักในนาม. แม่ม๊ะ. แห่ง วัดพระศรีนาคาทุรคาเทวี.   สมาคมส่งเสริมคนดี (คลอง4)

อภิคณา เก่งกสิกิจ (ปูเป้)

อีเมล์:. Srinaga@hotmail.com

วัดพระศรีนาคาทุรคาเทวี

สมาคมส่งเสริมคนดี(คลอง4)

วัดพระศรีนาคาทุรคาเทวี

ผู้ใดสนใจจะร่วมโครงการ “ “เอาของไปก่อน. ผ่อนให้ทีหลัง “ สามารถแจ้งความประสงค์ได้เลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายค่าเฟรนด์ชายด์ไม่ต้องลงทุน  แค่ลงแรง ขยัน อดทน และรักในการขายของ ได้กำไร นำมาคืนแค่ ต้นทุน

โปรดติดตาม ในรายการ

ฟ้าใส บายแนนซี่

บันเทิงสตอรี่

เอเชียอัพเดทนิวส์

สนับสนุนรายการ โทร 081-9845856

สนับสนุนโดย

บริษัทเอ็นเค เอ็กซเพรส เทรเวิล

ฟ้าใสสกายบลูชาแนล

บันเทิงสตอรี่

เอเชีย อัพเดท นิวส์

เกรซ โปรดัคส์

ยายทองฟู้ดส์

กาแฟเพื่อสุขภาพบิยาโกลด์คอฟฟี่

สบู่ผลไม้ สวยใสไร้ริ้วรอย บิยามิราเคิล

คอร์ดี้ จี แบรนด์ ถั่งเช่าผสมคอลลาเจนและรังนก

ใส่ความเห็น