“เลียม นีสัน” กลับมาระเบิดความมันระห่ำจุดเยือกแข็งใน “The Ice Road”

              ใครที่เป็นแฟนของเฮียเลียมมาแล้วนะ กับภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัยฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดของเจ้าพ่อสายบู๊ “เลียม นีสัน” ในภาพยนตร์แอ็กชันบล็อกบัสเตอร์เรื่อง THE ICE ROAD” ที่ขอปล่อยโปสเตอร์มาเรียกความอยากของคอหนัง กับผลงานการกำกับโดย “โจนาธาร เฮนส์ลี” ผู้กำกับที่สร้างปรากฎการณ์ และอำนวยการสร้างหนังแอ็กชันระดับขึ้นหิ้งไว้มากมาย อาทิ Armageddon, Gone in 60 Seconds และ Con Air

              #The Ice Road เล่าถึงเรื่องราวภัยธรรมชาติหายนะครั้งใหญ่ ที่เกิดขึ้นที่ วินนิเพ็ก เหมืองเพชรแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแคนาดา พายุหิมะที่ถล่มลงมาทำให้มีคนงานติดอยู่ใต้เหมืองจำนวนมาก ทำให้ภารกิจนี้ตกเป็นของคนขับบรรทุกมากประสบการณ์อย่าง ไมค์ (เลียม นีสัน) ที่ต้องนำทีมกู้ภัยซิ่งข้ามมหาสมุทรนรกเยือกแข็งกว่า 300 ไมล์เข้าไป เพื่อช่วยเหลือชาวเหมือง ที่ติดอยู่ใต้ดินภายในเวลาจำกัด 30 ชั่วโมงก่อนที่อ็อกซิเจนจะหมด พร้อมฝ่าทุกอุปสรรค รวมถึงสภาพอากาศที่เลวร้าย อาจไม่ใช่อันตรายเพียงหนึ่งเดียวที่พวกเขาต้องเผชิญ

              นอกจากจะได้ เลียม นีสัน (Taken, Non-Stop) มาร่วมภารกิจท้าตายท่ามกลางจุดเยือกแข็งแล้ว ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพมากมาย อาทิ  ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น (The Matrix, John Wick 2) และ เบนจามิน วอล์กเกอร์ (In The Hearts of the Sea)  เตรียมร่างกายให้พร้อมชมภาพยนตร์แอ็กชั่นครบรส “The Ice Road” เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ใส่ความเห็น