แกะซีลหนังสือใหม่: ท่านประธานขาพาหนูลงจากเตียง , ร่ายสิเน่หา, เยว่ซิง องค์หญิงกำราบบุรุษ 1-2 จบ , บุปผาหมื่นราตรี 1-2 จบ , สามี 3 , นางสวาท , เมียโจรเถื่อน , แรกแย้ม , เล่ห์หมอร้าย

 

แกะซีลหนังสือใหม่

 

1(12)

ท่านประธานขาพาหนูลงจากเตียง เอ๊ย! คานที นามปากกา ผลิกา

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

เพราะประกาศิตจากแม่และยายให้เธอกลับไปแต่งงานกับคนที่หาไว้ ทางรอดสุดท้ายคือเธอต้องหาผู้ชายที่เพียบพร้อมกว่ากลับไปฝาก แต่ทุกอย่างก็ดันผิดแผนไปหมด เมื่อเธอดันสะเพร่าเข้าผิดห้อง สุดท้ายใครจะคิดว่าชีวิตของ แวววิวาห์ จะเปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะคีย์การ์ดใบเดียวแท้ ๆ เลยที่ทำให้ชีวิตเธอพลิกผันถูก ภาคิน ประธานบริษัทจอมเผด็จการและเอาแต่ใจที่สุดในสามโลกคอยกดขี่ข่มเหง  ใช่! เขาทั้งกด ขี่ แล้วก็ขย่ม เอ๊ย! ข่มเหงจนเธอแทบไม่ได้ลงจากเตียง

“จูบห้าพัน แต่ถ้าจูบดูดดื่มรุกล้ำหมื่นนึง”

“กอดห้าพัน แต่ถ้ากอดลูบไล้ล้วงลึกก็หมื่นนึง ถ้าคุณไม่จ่าย ฉันจะถือว่าคุณหลงเสน่ห์ฉัน และเราต้องแต่งงานกัน”

“แล้วถ้ามากกว่านั้นล่ะ” เสียงเขากระเส่าพลางโน้มใบหน้าลงไปถามใกล้ ๆ

 

 

2(10)

ร่ายสิเน่หา ซีรีส์ Moments in Love (เล่มจบซีรีส์) นามปากกา นารี

รูปแบบอีบุ๊ก

“เอาล่ะ…คุณไม่ต้องเป็นฝ่ายไปจากบ้านของคุณเองหรอกเดน… พรุ่งนี้ฉันจะเป็นฝ่ายย้ายออกไปเอง”

“เพิ่งคิดได้เรอะ”

“ฉันต้องรอคุยกับคุณก่อนไง”

“ทีหลังไม่ต้องรอ เพราะผมไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย…คุณอยากทำอะไรก็ทำไปเลย ส่วนผมก็เหมือนกัน…และถ้ามีเวลาก็ไปหย่ากับผมให้มันจบ ๆ เรื่องบ้า ๆ นี่ซะ”

เธอจ้องหน้าเขาเขม็งแล้วแค่นเสียงออกมา

“โอเค…อย่างน้อยฉันก็ได้รู้แล้วว่าการอยู่กับผู้ชายเฮงซวยเช่นคุณมันเป็นอย่างไร”

พูดจบเธอกลับหลังหัน ทว่าเดินไปไม่ทันถึงเตียงนอน ข้อมือถูกดึงกระตุกอย่างแรง และนั่นทำให้เธอหันมาพร้อมกับฝ่ามือที่กระทบใบหน้าเขาอย่างแรง

เพี๊ยะ!

ทันใดนั้นดวงตาสีน้ำตาลเข้มของเขาลุกวาบ แข็งกร้าว กรามขบเป็นสัน ดวงตาสองคู่จ้องหน้ากันราวจะกินเลือดกินเนื้อ

“บังอาจมาก…เกิดมายังไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำกับผมแบบนี้แม้แต่คนเดียว”

 

 

3(8)

เยว่ซิง องค์หญิงกำราบบุรุษ 1-2 จบ (รุ่นลูกเรื่อง อนุ ยอดภรรยา) นามปากกา T.O.P

รูปแบบอีบุ๊ก

 ความรักเป็นเช่นไร เยว่ซิง นางมองเพียงผ่านสายตาจากคนรอบกาย มิได้มีเพียงแรกพบ ทว่าสายใยค่อย ๆ ถักทอ สุขหรือทุกข์ ร้อนหรือหนาว มีเพียงนางเท่านั้นที่รู้

หนึ่งสตรีไม่เผยว่ารักผู้ใด ทว่า…ภายในใจนั้น…มั่นคง

หนึ่งบุรุษทั้งเปิดเผยและไม่เปิดเผย ทว่า…ภายในใจนั้น…สับสนลังเล

และอีกหนึ่งบุรุษเก็บงำ ทว่า…ภายใจนั้น…ไม่อาจซ่อนเร้น…ใสซื่อ (บื้อ) บริสุทธิ์

ใครกันจะพิชิตใจนาง หรือนางจะพิชิตใครกันแน่…

 

 

บุปผาหมื่นราตรี 1-2 จบ นามปากกา NARISA

รูปแบบอีบุ๊ก

ฮวาเซียง หญิงสาวครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพเซียนที่บำเพ็ญเพียรมาจนอายุสามพันปีก็ไม่มีทีท่าว่าจะบรรลุขั้นเซียนขึ้นไปบนสรวงสรรค์ได้ แต่แล้ววันหนึ่งขณะที่นางกำลังมุมานะบำเพ็ญเพียรอยู่นั้น กลับถูกท่านปู่นักพรตพาออกมา เพียงเพราะท่านทำนายได้ว่า นางจะบรรลุเซียนหากช่วยเหลือบุรุษผู้หนึ่งสำเร็จ

หญิงสาวจึงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อสิ่งที่หวังไว้ ทว่าช่วยไปช่วยมา นอกจากนางจะไม่บรรลุเซียนแล้ว ชายผู้นี้กลับคล้ายคนรักเก่าที่ทิ้งให้นางกลายเป็นเจ้าสาวตากฝนไปได้!

นี่มันเรื่องอะไรกันแน่!!!

 

 

5(2)

สามี 3 นามปากกา พลอยแก้ว

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

ขนมปัง เด็กสาวผู้ที่สดใสจนใครต่อใครนั้นหลงรักเธอ ความเสมอต้นเสมอปลายต่อคนที่อยู่ในใจ แม้จะห่างไกลจากกัน แต่เธอก็ยังตั้งมั่นเฝ้ารอ รอวันที่เขานั้นกลับมา แม้ว่าจะไม่รู้วันเวลาที่แน่จริง ความสดใสที่เฉิดฉายจนเข้าตา เป็นสิ่งที่นำพาให้เธอได้พบกับชายหนุ่มรูปงามทั้งสามในค่ายมวย ที่พยายามเข้าหาเธอด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน แต่ว่าจุดประสงค์เหล่านั้นคืออะไรย่อมไม่มีใครล่วงรู้

ความใกล้ชิดที่เป็นอยู่นำมาซึ่งบ่อเกิดของคำว่า ‘รัก’ ท้ายที่สุดแล้ว ‘ความรัก’ ของพวกเขาจะลงเอยเช่นไร เมื่อมีเพียงหนึ่งหญิงกับสามชายที่รายล้อมเธอ เธอจะเลือกใคร ? และคนในใจที่เธอเฝ้ารอ

 

 

6(1)

นางสวาท นามปากกา Xmaniac

รูปแบบอีบุ๊ก

…มาหาข้า เป็นของข้า รักข้า ลึก ๆ แรง ๆ …

สาวน้อยใสซื่อถูกกระทำย่ำยีเยี่ยงสัตว์เดรัจฉาน จนกระทั่งชีวีหาไม่ ความคั่งแค้นหล่อหลอมให้นางกลับกลายเป็นผีสาวผู้กระหายกาม บุรุษทั้งโลกต้องตาย! และมอบวิญญาณเป็นเครื่องสังเวยเซ่นไหว้ให้แก่นาง

แต่แล้วชายหนุ่มผู้มีใจบริสุทธิ์ได้ทำให้สาวน้อยที่มีจิตเคียดแค้น เกลียดชังผู้ชายมักมากกามก็ได้มอบความรักที่ไม่หวังผลตอบแทนให้แก่นางสวาท ทำให้หลุดพ้นบ่วงสวาทอาฆาตแค้น และได้รู้จักคำว่า ‘รัก’ เป็นครั้งแรก เหมือนกับชายหนุ่มจิตใจงามผู้นั้น…

 

 

116778236_707245246501766_6731216459163189180_n

เมียโจรเถื่อน นามปากกา ลออจันทร์

รูปแบบอีบุ๊ก

ปืน เป็นลูกชายคนโตของเสือเดช มหาโจรเก่งฉกาจที่หนีพ้นเงื้อมมือกฎหมายมาหลายสิบปี เขาถูกเลี้ยงให้เป็นโจร และปืนก็ได้ดังใจทุกอย่างตามที่เสือเดชหวัง! กระทั่งเขาเห็นสาวน้อยนามว่า ราตรี ถูกฉุดมาบำเรอใคร่ในกองโจร ชายหนุ่มก็อดยื่นมือไปช่วยไม่ได้

โดยวิธีช่วยของเขาไม่ใช่หาทางหนีให้หล่อน แต่คือการยัดเยียดความเป็นผัวให้ทุกวัน! ทุกคืน! ในฐานะเมียของเสือปืน ราตรีจะปลอดภัยแม้ว่าหล่อนจะเกลียดเขาเข้าไส้ก็ตาม!

 

 

117379246_2723202584448581_8707016585462934454_n

แรกแย้ม นามปากกา ลออจันทร์

รูปแบบอีบุ๊ก

นีรชา สาวน้อยวัยใสที่เติบโตในคฤหาสน์หลังใหญ่ หล่อนได้พบเจ้าของคฤหาสน์ก็เมื่อวัยของเธอกำลังเบ่งบานสะพรั่ง เสมือนดอกไม้งามส่งกลิ่นหอมเย้ายวน ชวนให้เด็ดไปเชยชม แล้วชายหนุ่มจะอดใจไม่ลองลิ้มชิมหล่อนได้อย่างไร ก็สาวน้อยวัยแรกแย้มทั้งหอมหวานเหมือนน้ำผึ้ง ทั้งเร่าร้อนเหมือนลาวา ถึงแม้ว่าจะต้องขังหล่อนไว้ ต้องทำชั่วแค่ไหน ขอแค่มีนีรชาอยู่ข้างกาย เขาก็จะทำทุกอย่าง แม้ว่าจะทำให้หล่อนเสียใจก็ตามที!

 

 

เล่ห์หมอร้าย

เล่ห์หมอร้าย นามปากกา Xmaniac

รูปแบบอีบุ๊ก

อุบัติเหตุในค่ำคืนอันพร่าเลือน เป็นเหตุให้ได้ชิดใกล้โลมไล้ก่อนพรากจากกันไปทั้งที่ยังไม่จบเกม ฤทธิ์สวาทก่อเกิดให้ตราตรึงในความทรงจำ

หนึ่งชายโหยหิวกระสันใคร่อยากได้เหลือเกิน

หนึ่งหญิงอ่อนเดียงสากลับคิดว่ามันคือความรัก

ปฏิบัติการลวงล่อเหยื่อให้ตายใจ และตกถึงปากหมอร้ายจึงเกิดขึ้น!

 

 

 

ใส่ความเห็น