แกะซีลหนังสือใหม่ : The Top Job Secret ภาค 2 , พูดอย่างทำอย่าง , ผี๔๘ , เสน่หาใต้ฟ้าคราม ,ล่าสวาทนางบำเรอ , ม่านบาดาล

แกะซีลหนังสือใหม่

 

1book7

 

1book1- thework2

The Top Job Secret ภาค 2 ทำน้อย ได้มาก ฉลาดเลือกงาน  งานโดย อาจารย์ทอมมี่ (พิเชฐ เจียรมณีทวีสิน)

จำหน่ายที่ ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

ผู้เขียนหนังสือ “The Top Job Secret อาชีพเงินล้าน ที่คนไทยยังไม่รู้จัก ภาค 1”  ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นหนังสือขายดี Best Seller และเป็นหนังสือที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ของอาชีพ “นักคณิตศาสตร์ประกันภัย” ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จึงได้มีการเขียนหนังสือภาคต่อออกมาในชื่อเรื่อง “The Top Job Secret ภาค 2 ทำน้อย ได้มาก ฉลาดเลือกงาน”  เป็นหนังสือขายดี Best seller เช่นกัน

 

 

1book2-กฎแห่งกรรม

พูดอย่างทำอย่าง โดย จรรยา เลิศพงษ์ไทย

นิตยสารกฎแห่งกรรม (เล่มที่ 159)

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ ดาว อาชีพขายของออนไลน์ รายได้เป็นกอบเป็นกำ เธอสร้างฐานะโดยไม่มีแฟนแต่อย่างใด กระทั่งวันหนึ่งได้รู้จัก แพร การพูดคุยของแพรกับคนรอบข้าง ทำให้เธอมีความสุขที่เห็นผู้หญิงเก่ง จากนั้นก็แลกไลน์กัน โดยดาวจะเป็นฝ่ายทักไปหาแพรเสมอ แล้วแพรแนะนำดาวให้รู้จักกับ พิธ น้องชายที่เป็นเทพบุตรในคราบซาตาน ดาวรักพิธด้วยความจริงใจ แต่แล้วก็รู้ว่าถูกสองพี่น้อง 18 มงกุฎหลอก เธอตัดใจเลิกกับพิธ เวลาผ่านไปผลกรรมตามสนองแพรที่หลอกลวงคนอื่นรวมถึงดาว ส่วนพิธหลังเลิกกับดาวก็หลอกผู้หญิงไปทั่วทั้งมีสามีและไม่มีสามีจนถูกยิงบาดเจ็บ สุดท้ายพิธหมดสิ้นทุกอย่าง เขานึกถึงดาว เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนดีกับเขาและรักเขาเท่าดาว พิธได้แต่ทำบุญบ่อย ๆ โดยหวังว่าชีวิตในอนาคตจะดีขึ้น

 

 

1book3- ผี48

ผี๔๘   โดย จรรยา เลิศพงษ์ไทย

         ประสบการณ์เกี่ยวกับผี! กับประสบการณ์ผีหลอก คุณเคยเจอประสบการณ์หลอนจนผวาหวาดแบบนั้นไหม?

 

 

1book4-เสน่หาใต้ฟ้าคราม

เสน่หาใต้ฟ้าคราม นามปากกา อิงทราย

รูปแบบอีบุ๊ก

คามรักของผมเริ่มต้นจากความผูกพันสมัยเด็ก และผมเองให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลเธอไปตลอดชีวิต ถึงตอนนี้คำสัญญานั้นยังอยู่ในหัวใจของผม และกลายเป็นความรัก ความรักของคำเริ่มต้นจากคำง่าย ๆ คือ จะมีชีวิตอยู่ได้ไหมถ้าไม่มีเธอ หรือถ้าไม่มีเธอชีวิตผมจะเป็นยังไง นั่นคือนิยามของ รีสมอนด์ ซันสมิธ แต่วันเวลาเปลี่ยนไป คนเปลี่ยน พี่ชายที่เคยอบอุ่นกลายเป็นมาเฟียร้าย แต่พร้อมจะปกป้องเธอด้วยชีวิต  ปันหยา จะทนใจแข็งต่อไปได้อีกหรือไม่ ต้องไปติดตามความรักของพวกเขา?

 

 

1book5-ล่าสวาทนางบำเรอ

ล่าสวาทนางบำเรอ (ซีรีส์หนี้รัก) นามปากกา นารี

รูปแบบอีบุ๊ก

เมื่อแฟนของเธอแต่งงานกับคู่หมั้นสาว  ทำให้ ชลนที ต้องหลบหนีไปเลียแผลใจพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ยังดินแดนไกลโพ้น ทว่าพอเธอกลับมาพบเจอ เกื้อกูล อีกครั้ง เขากลับตามทวงสิทธิทางกฎหมายพร้อมทั้งทวงหัวใจจากเธอกลับคืนมาให้สาสม!

“มีธุระอะไรคะพี่เกื้อ”

“หลีก…เราจะคุยกันในบ้าน”

“ดึกแล้ว น้ำไม่รับแขกยามวิกาล”

“พี่ไม่ใช่แขก พี่เป็นพ่อของลูกสาวเธอไง…จำไม่ได้เรอะ?”

 

 

1book5-,ม่านบาดาล

ม่านบาดาล  นามปากกา ฆายณีย์

รูปแบบอีบุ๊ก

เมื่อวิทยาศาสตร์ไม่สามารถพิสูจน์สิ่งเร้นลับได้ คนรุ่นใหม่ก็ไม่เชื่อเรื่องเร้นลับ เรื่องเล่าเก่าก่อนและไม่เชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็น ต้องมาเผชิญหน้ากับสิ่งเหล่านั้น พวกเขาจะรอดหรือไม่และใครจะช่วยพวกเขาพ้นจากความตายได้ และพวกเขาจะเชื่อหรือ ว่าสิ่งที่มองไม่เห็นอาจมีจริง เมื่อ ชลธี และ นีรา ได้พบสิ่งที่ไม่เคยเชื่ออยู่ในสมองและคิดว่าไม่มีจริง! พวกเขารอดจากความตายเพราะสิ่งที่เขาไม่เชื่อ พญาสิงขร ม่านเพชร และ ม่านแพร ทำให้ชลธีกับนีราเชื่อว่า พญานาคมีตัวตนจริง สามารถเปลี่ยนแปลงร่างกายเป็นคนได้จริง ๆ ความเร้นลับอีกหลายเรื่องที่กลุ่มหมอรุ่นใหม่ได้ประสบพบมา ทำให้พวกเขาไม่มีวันลืมเรื่องเร้นลับเหล่านั้นอีกเลย…

 

ใส่ความเห็น